MỘT CHÚT ĐÓNG GÓP, MỘT BƯỚC TƯƠNG LAI KẾT NỐI TRẺ

Chào mọi người,

Chúng mình là Kết Nối Trẻ – CLB Học thuật thuộc Khoa Công Nghệ Thông Tin, Trường Đại học Tài Chính – Marketing. Suốt thời gian qua, chúng mình đã nỗ lực không ngừng để xây dựng và duy trì trang web tài liệu học tập – nơi mà mọi người có thể chia sẻ, học hỏi và tìm kiếm kiến thức.

Chúng mình rất vui khi thấy trang web Tài liệu Kết Nối Trẻ đã được nhiều bạn sinh viên đón nhận và sử dụng. Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính đang là thách thức của chúng mình trong việc duy trì trang web và tiếp tục mang đến những nội dung chất lượng cho cộng đồng học thuật. Chính vì vậy, Kết Nối Trẻ hi vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ mọi người.

Mọi khoản đóng góp sẽ được sử dụng để chi trả chi phí duy trì trang web, cập nhật nội dung, phát triển các tính năng mới phục vụ cho việc học tập của nhiều sinh viên hơn.

Mỗi đóng góp từ mọi người, dù lớn hay nhỏ, chúng mình đều vô cùng trân trọng. Bạn không chỉ đang hỗ trợ một trang web tài liệu học tập, mà còn đóng góp vào sứ mệnh chung của Kết Nối Trẻ – tạo nên một cộng đồng học thuật mở và ý nghĩa. Nếu bạn có mong muốn ủng hộ, vui lòng quét mã QR.

CLB Kết Nối Trẻ chân thành cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của mọi người. Mỗi đóng góp của bạn là một bước tiến quan trọng để chúng ta cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

Chân thành,
CLB Kết Nối Trẻ.

Bình luận về bài viết này