THIÊN THỜI ĐỊA LỢI UFM

Người ta thường nói: “Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa” được xem là ba yếu tố quyết định mọi thành bại ở đời.

Thiên thời:

Để trở thành tân chiến bình trong gia đình siêu nhân UFM, các bạn đã phải ngày đêm dùi mài, nỗ lực hết sức. Bên cạnh những nỗ lực không ngừng ấy, thì đến với UFM cũng do có duyên. Đó là thiên thời.

Này những người có duyên với UFM ơi, nếu đến với UFM một phần là do thiên thời rồi, vậy thì các bạn đã biết địa lợi của UFM là như thế nào chưa? Nếu chưa, hãy để chúng mình – CLB Kết Nối Trẻ cùng bạn đồng hành khám phá địa lợi UFM nhé!

Địa lợi:

CƠ SỞ VẬT CHẤT

  • Cơ sở vật chất trường ổn. Riêng cơ sở Quận 9 chưa có thang máy nên đi học hơi mỏi xíu nha
  • Cơ sở quận 7 tuy đã gắn máy lạnh nhưng chưa được đưa vào hoạt động, nhưng không sao, quạt máy thôi cũng đã vù vù khiến em tóc gió thôi bay rồi nhé!
  • Trường có nhiều cơ sở (trụ sở chính 2/4 Trân Xuân Soạn,Q.7 ; cơ sở 2C Phổ Quang, Tân Bình; cơ sở Quận 9 của trường số B2/1A đường 385 Quận 9; cơ sở 778 Nguyễn Kiệm quận Phú Nhuận). Tuy nhiều cơ sở nhưng đối với K18 năm nay không có nhiều trở ngại, các em chủ yếu học ở cơ sở chính và 2C, chỉ có môn tin học đại cương mới phải chạy qua 306 thôi nha. Khoa công nghệ thông tin thì ở ngay cơ sở Quận 9 có phòng máy luôn rồi. K18 không còn phải chạy nhiều như các anh chị những năm trước nữa, sướng nhất mấy đứa rồi ^^
  • Nhà vệ sinh sạch sẽ thơm tho, có nước rửa tay và khăn giấy đầy đủ. Quan trọng là có vòi xịt các em ạ :’((((((((
  • Học bơi phải chạy qua tận Vân Đồn bên quận 4 nè, cầu lông cũng không được học ở trường, phải chạy qua sân cầu lông Long Viên, cả bóng đá cũng sẽ đi chỗ khác học, nhưng mà các nơi học không xa trường lắm đâu, gần đó thôi nha. Đủ đáp ứng được tiêu chí: Nướng thêm được chút nào hay chút đó của sinh viên tụi mình luôn =))))))))))))

CÁC ĐẶC ĐIỂM THÚ VỊ

  • Nam UFM đa phần dành cho nhau cả. Tỷ lệ sinh viên nam đã ít rồi mà còn … hết. Các bạn nữ lưu ý khi vào đây kiếm tìm một nửa nhé. Khi thấy một đôi nam nữ đi cùng nhau trên sân trường thì đừng vội ngưỡng mộ suýt xoa nhé, vì có khả năng rất lớn (99,99%) hai đứa là chị em tốt với nhau đấy. Cái hội chị em bạn dì của UFM nứt tiếng gần xa luôn. Không biết nên khóc hay nên cười đây…
  • Nhà vệ sinh cơ sở 1 nên cẩn thận chú ý 1 xíu các bạn K18. Lầu này hướng này nhưng lầu khác hướng khác đó nhé. Coi biển phân nhà vệ sinh nam nữ cho kỹ vào trước khi bước vào nè.
  • Điều lạ ở UFM khiến sinh viên tò mò là có một cái miếu ở giữa 2 khu A và B của cơ sở chính nhé. Nghe đồn là nơi các sinh viên vào xin cho mình qua môn ấy!
  • Kí túc xá quận 9 thì mới vô nhìn như mê cung vậy đó các bạn. Nhưng mà có vài khu mới xây và được tân trang nên sạch sẽ rộng rãi, thoáng mát thích lắm nhé!
  • Chú ý! Chú ý! Cơm căn tin cơ sở Quận 9 bao ngon, bao vừa túi xèng. Có khả năng gây thương nhớ cho những “người lính thực tập” ở các cơ sở khác xuống Quận 9 học quốc phòng.

 

Tác giả: Bột và Antnt  đồng biên soạn

Bình luận về bài viết này