“Nhân hoà” – UFM

Các bạn đã cùng Kết Nối Trẻ tìm hiểu xong hết một vòng quanh các cơ sở UFM rồi chứ? Đừng nghỉ ngơi quá lâu, chúng mình tiếp tục vòng quanh tìm hiểu Nhân Hòa UFM ngay thôi nào! Lần này, hãy để Kết Nối Trẻ tiếp tục đồng hành cùng các bạn nhé!

Nói đến nhân hòa, không thể không nghĩ ngay đến các chú bảo vệ. Nghiêm thì nghiêm thế thôi nhưng dễ thương dễ mến vô cùng. Đây này:

1

Đấy, dễ thương kinh khủng >w<

Sinh viên UFM và các chú bảo vệ UFM là cái tổ hợp đáng yêu nhứt quả Đất!

Phía dưới cfs này còn rất nhiều bạn vào comment kể câu chuyện của mình với các chú, bạn nào muốn chìm ngập ngụa trong sự đáng yêu này thì comment ngay dưới bài viết này để tụi mình share link rồi tụi mình ôm nhau chìm chung nhé ❤

Nhắc nhỏ: Để duy trì sự đáng yêu, các bạn đi học nhớ luôn mang theo thẻ sinh viên để tránh trường hợp làm khó đôi bên nhé!

2.jpg

Cre: UFM Confession

Yếu tố nhân hòa thứ hai là các cô lao công, nếu như những vấn đề về học tập, hoạt động này nọ đã có Mr. Phạm Trình. Thì vấn đề tìm đồ thất lạc đã có các Mrs. Lao Công. Các cô là người vào phòng dọn dẹp sau các buổi học, giữ vệ sinh chung cho UFM. Các cô cũng hiền và dễ thương lắm!

Nhắc nhỏ: Các bạn có mang bánh nước đồ ăn vào phòng thì để ý cẩn thận đừng làm dây đổ ra ngoài, sau khi học xong nhớ tự giác gom rác vứt vào thùng. Chỉ một hành động nhỏ thôi cũng có thể giúp các cô lao công đỡ vất vả, còn chúng mình thì tiến gần hơn với danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ >w< Người lớn hơn, ý thức hơn nhé các UFMer thân yêu ơi!!!!

Yếu tố nhân hòa thứ ba chính là các Thầy Cô, giảng viên của trường nè. Đến tận năm hai rồi, đi học qua bao nhiêu môn là Thầy Cô bấy nhiêu môn người nào cũng dễ thương, tận tình cả. Trình độ chuyên môn thì khỏi phải nói! Confession gửi gắm tình cảm, bày tỏ nỗi lòng với các Thầy Cô cũng nhiều vô kể luôn.

Tèn ten, tổ hợp đáng yêu thứ 2 của UFM ra đời. Tổ hợp này đáng yêu chắc cũng nhứt quả Địa Cầu luôn đó! Không biết tổ hợp nhứt quả Đất với tổ hợp nhứt quả Địa Cầu, ai đáng yêu hơn ta? Mà không phải băn khoăn gì nhiều, vì tổ hợp nào cũng có sinh viên UFM tụi mình trong đó cả =)))))))))))))

Các bạn K18 sao rồi nè, đầu năm vào học đã có tình huống, kỉ niệm đáng yêu gì chưa? Bật mí xíu xiu với Kết Nối Trẻ đi >w< Có gì cần tâm sự, trải lòng cũng đừng ngần ngại mà comt bên dưới để Kết Nối Trẻ chia sẻ cùng bạn nào!

Yếu tố nhân hòa cuối cùng: UFMer lên sàn!

Phải đấy, chính là các bạn, chúng mình, tất cả chúng ta. Ý thức xếp hàng chờ thang máy, ý thức giữ vệ sinh chung, lễ phép, ôn hòa, học nghiêm túc, quẩy hết mình.

UFM mình là siêu nhân!

Này những người có duyên ơi! Này K18 ơi! Chào mừng bạn trở thành một phần Nhân Hòa của UFM, và chúc cho khối nhân hòa này sẽ và luôn duy trì, bền vững.

Tác giả: Minh Thùy – CLB Kết Nối Trẻ

Bình luận về bài viết này